Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn

Hôm nay mình lại cãi nhau, lần thứ mấy rồi anh nhỉ? Thời gian dạo này em vì công việc nhiều và áp lực nên cứ trút bực dọc vào anh dù biết anh không có lỗi gì ngoài lỗi chọc em cười không đúng lúc. Lúc em muốn yên tĩnh để suy nghĩ công việc thì anh lại muốn em cười.
Em lại bảo anh làm bố rồi mà cứ trẻ con, chả thèm nói chuyện với anh nữa. (Thật ra em lúc đó không có tâm trạng đùa giỡn) Rồi anh thấy em vô lý la anh thì anh cũng tự ái giận lại em rồi kết cục là hai đứa làm mặt lạnh với nhau trong vòng 15 phút. Nói 15 phút là còn nhiều chứ khoảng 5 phút sau là anh lại bày trò chọc em tiếp.
Haizzz! Không cười cũng không xong với anh! Cứ yêu rồi cười, rồi giận y như tụi trẻ trâu mới biết yêu đấy nhỉ?! Biết khi nào mới già dặn hẳn đây.
Dạng người như em và anh cứ như phổi bò, cãi nhau 5 phút xong rồi quay sang chọc ghẹo nhau tiếp cho đối phương tức khí mà ngồi đó khoái chí cười tủm tỉm. Lời nói gió bay anh nhỉ?
Có chồng bằng tuổi cũng bản lĩnh lắm đó nghen! Nếu có ai hỏi sao dám cưới chồng bằng tuổi thì em cũng chẳng biết nói gì mà chỉ tủm tỉm cười khi nhắc đến anh như nhắc đến niềm vui trong cuộc sống của mình! Có ai giống như em có chồng cùng tuổi sẽ hiểu, khi vợ chồng giận hờn thì chẳng ai nhường ai, chẳng ai nhịn ai cả. Nhưng chỉ 5 phút sau là anh lại cười cười chọc ghẹo. Được cái em cũng không để bụng vì lúc đó còn được nhõng nhẽo và được anh chiều chuộng hơn nữa.
Nhiều lúc em có cảm giác anh chưa chín chắn trong suy nghĩ, nhưng anh có cái nhìn sự việc khác em, coi như bù đắp cho em khi em thiếu sót trong cuộc sống. Có ai mà vẹn toàn hay hoàn hảo hết được đâu. Thôi thì cứ vợ thiếu thì chồng bù, vợ giận thì chồng thông cảm mà làm trò cho vợ vui. Mọi chuyện rồi cũng qua. Mỗi ngày ta cảm nhận thêm một ít thú vị về nhau.
Có chồng bằng tuổi thì cãi vã và giận dỗi cũng nhiều hơn người khác vì hiếu thắng, hơn thua và trẻ con như nhau.
Ngày hôm nay em muốn nói với anh rất nhiều nhưng em chỉ ngồi lặng yên để nghe anh nói. Bấy lâu nay em rất vui vẻ, rất hạnh phúc vì những điều anh đã làm cho em, nhưng chúng ta hãy cùng nhau cố gắng thật nhiều để thực sự trưởng thành, để cùng nhau xây đắp tình yêu của hai đứa chúng mình. Em sẽ cố gắng thật nhiều để chín chắn hơn và không ăn nói thiếu suy nghĩ rồi khiến anh buồn phiền như ngày hôm nay nữa. Hy vọng sau mỗi lần giận nhau cả hai chúng mình cùng rút ra được những bài học để sau này không bao giờ mắc phải nữa, giận nhau không phải để “chia tay” mà là để yêu nhau nhiều hơn phải không anh?!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét