Searching...
Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Cách dùng máy chà sàn công nghiệp

Cách dùng máy chà sàn công nghiệp

Một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng... bởi khi sử dụng tới chiếc máy này thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức của nhân công đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí làm việc.

Để sử dụng chiếc máy chà sàn công nghiệp này được tốt nhất, quý khách có thể tham khảo nội dung mà chúng tôi cung cấp dưới đây.


Đối với dòng máy chà sàn đơn:
  • Chà sàn đơn thì cách sử dụng khá đơn giản, chúng ta chỉ cần cung cấp nguồn điện cho thiết bị sau đó điều khiển thiết bị nhờ vào các nút điều chỉnh chức năng của máy trên cân điều khiển, tại cần điều khiển có các phím chức năng gồm công tắc khởi động động cơ, cần gạt góc nghiêng của cần với đầu máy.
  • Khi sử dụng chiếc máy chà sàn này người dùng di chuyển ngược nhé, đẩy tay từ từ từ trái sang phải và từ phải sang trái sau đó đi lùi ở diện tích cần làm sạch. Việc lựa chọn hóa chất hoặc bàn chải phụ thuộc vào bề mặt sàn cần làm sạch
Đối với dòng máy chà sàn liên hợp:
  • Máy chà sàn liên hợp có chức năng vừa hút vừa chà cho nên khi sử dụng cũng khá đơn giản, với các phím chức năng của máy được bố trí hợp lý trên bảng điều khiển. Khi sử dụng, quý khách cần khởi động máy, gạt cần gạt nước, mở các công tắc chức năng của máy.
  • Khi sử dụng máy người dùng cần đổ nước sạch vào khoang chứa nước sạch để máy hoạt động, đồng thời lưu ý về sử dụng phụ kiện như bàn chải, pad chà...
Với những nội dung trên, chúng tôi tin rằng quý khách phần nào đã nắm rõ được quy trình sử dụng máy chà sàn công nghiệp này, trên thực tế chỉ cần hướng dẫn ít phút là chúng ta đã hoàn toàn làm chủ được thiết bị này.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Việc lựa chọn hóa chất hoặc bàn chải phụ thuộc vào bề mặt sàn cần làm sạchmay hut bui nha xuong

    Trả lờiXóa