Searching...
Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Máy hút bụi công nghiệp công suất 3000W

Máy hút bụi công nghiệp công suất 3000W - Nhu cầu sử dụng sản phẩm có công suất lớn luôn được chủ doanh nghiệp đưa ra, bởi theo quan niệm thì càng công suất lớn thì khả năng hút sẽ tốt hơn, mạnh hơn. Tuy nhiên trên thực tế thì điều này chỉ đúng một phần.

Nhà sản xuất khi đưa ra thông số công suất 3000W cho máy hút bụi công nghiệp thì điều này có nghĩa là chỉ trừ một số dòng máy đặc dụng còn lại các máy thông dụng khác thì chỉ số công suất này được hiểu là tổng của những motor được gắn vào trong 1 máy đó, và thường thì là 3 motor và mỗi motor có công suất là 1000W mà thôi.

Điều này có nghĩa là như nào ạ? Vâng nghĩa là công suất của máy là tổng công suất của cả 3 motor đó, và 3 motor này hoạt động một cách độc lập với nhau, người dùng có thể sử dụng 1 motor hoặc 2 motor hoặc cả 3 motor, và khi sử dụng cả 3 thì công suất thực mới đạt đến 3000W. Tuy nhiên thực tế thì cũng ít người dùng như vậy, bởi khi sử dụng máy ta phải mất thời gian cho motor nghỉ thay vì thời gian chết đó thì ta nên sử dụng luân phiên motor để máy được dùng liên tục nhé.

Các dòng máy hút bụi công nghiệp có công suất 3000W đang phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 ---> Tham khảo tại https://truongthinhvina.net/clepro-s380
  • Hoặc chiếc máy hút bụi Camry BF 585-3 của Camry nhé.
  • Ngoài ra còn một số model khác, tuy nhiên lại  không thông dụng lắm nên mình không liệt kê ra đây ạ.
Về ưu điểm của máy thì như đã đề cập ở trên, các model máy hút bụi công suất 3000W này có cấu tạo với 3 motor hoạt động độc lập với nhau, cho nên khi dùng ta nên sử dụng luân phiên motor do đó mà máy có thể hoạt động trong thời gian dài mà không cần phải ngắt nguồn điện.

Và để có thể mua được những model máy này, người dùng có thể tìm kiếm qua kênh tìm kiếm của Google hoặc Yahoo Search chẳng hạn, sẽ tìm được khá nhiều các công ty cung cấp các model máy hút bụi công nghiệp có công suất tới 3000W này.

Những lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp: Dòng model công suất lớn được phổ biến rộng, nhiều người săn tìm, tuy nhiên khi mua máy chúng ta cũng cần chú ý tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Ví dụ như một số đơn vị tự chế mã hàng có công suất lớn hơn 3000W, mục đích đánh vào tâm lý cần máy công suất lớn, nhưng thực tế thì tổng công suất của máy cũng chỉ 3000W mà thôi, nếu xem trực tiếp motor là rõ, thường thì cái này sẽ không được xem khi mua máy, và khắc phục thì chỉ có cách duy nhất là tìm địa chỉ uy tín mà mua thôi, đừng mua cái máy nào mà không có tên tuổi, không có thương hiệu xong nhà bán hàng lại kêu là không xuất được hóa đơn theo đúng mã đó, chắc chắn là hàng chế luôn.

Tìm mua tại địa chỉ bán hàng uy tín thì mình có mua bên công ty Trường Thịnh, họ bán hàng đúng với thông tin cung cấp trên website, không bán hàng chế mã như mình có hỏi một số bên, hàng chế mã là họ nói luôn nên cũng an tâm. Bạn đọc có thể tham khảo website của họ tại địa chỉ trang web này nhé https://truongthinhvina.net/may-hut-bui-nuoc-cong-nghiep

Với lại khi sử dụng máy thì người dùng cũng có thể tham khảo các dòng công suất nhỏ hơn nếu thực sự công việc không cần thiết phải dùng tới chiếc máy có công suất 3000W nhé, bởi như thế sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đấy ạ.

1 nhận xét:

  1. tìm địa chỉ uy tín mà mua thôi, đừng mua cái máy nào mà không có tên tuổi, không có thương hiệu xong nhà bán hàng lại kêu là không xuất được hóa đơn theo đúng mã đó, chắc chắn là hàng chế luôn.Máy hút bụi nhà xưởng

    Trả lờiXóa