Searching...
Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Dịch vụ làm công bố thực phẩm

Sản phẩm thực phẩm thường, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung... cần phải làm công bố trước khi đưa ra thị trường lưu hành tự do. Để làm công bố chất lượng sản phẩm thực phẩm, quý khách cần liên hệ tới công ty dịch vụ làm công bố thực phảm điển hình như Trọng Tín Law. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp chi tiết về dịch vụ của chúng tôi để quý khách tham khảo và nắm rõ.

Dịch vụ làm công bố thực phẩm:

Một trong những yêu cầu quan trọng khi quý khách triển khai công việc làm công bố thực phẩm này đó chính là các thông tin pháp lý. Nắm rõ được những nội dung mà quy định pháp luật đưa ra thì doanh nghiệp có thể tự tin làm công bố chất lượng thực phẩm mà tỷ lệ rủi ro là thấp nhất. Vậy thông tin pháp lý quy định công việc này gồm những quy định nào? Bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây:
+ Luật an toàn thực phẩm 17/06/2010;
+ Nghị định 38/2012/NĐ-CP ngày 25/04/2012 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm;
+ Luật tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật ngày 29 tháng 6 năm 2006;
+ Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngày 21 tháng 11 năm 2007.

Tiếp theo thông tin mà doanh nghiệp cần nắm rõ nữa là thông tin về hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm thực phẩm này. Qúy khách có thể tham khảo nội dung hồ sơ công bố tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/ho-so-cong-bo-thuc-pham.html

Hoặc Email về cho Trọng Tín Law, khi ấy chuyên viên của chúng tôi sẽ gửi quý khách thông tin hồ sơ tương ứng với loại thực phẩm mà quý khách làm công bố.
Sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, quý khách sẽ được hỗ trợ từ A tới Z bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Trọng Tín. Từng công việc cụ thể sẽ nhanh chóng được Trọng Tín tư vấn và triển khai. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín Law để được tư vấn nhé.