Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Dịch vụ làm thẻ tạm trú

Nếu như bạn đã mệt mỏi với việc thường xuyên phải gia han visa, và câu hỏi được đưa ra là liệu có giải pháp nào thay thế để khỏi phải làm gia hạn visa nữa không khi mà bạn vấn muốn có thêm thời gian cư trú tại Việt Nam.

Vâng để trả lời cho những câu hỏi trên, Visa Quốc Tế chúng tôi xin đưa ra những thông tin như sau:
Theo điều kiện để được xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài cư trú tại Việt Nam cụ thể là:
+ Hộ chiếu của người nước ngoài phải còn hạn sử dụng tối thiểu là 1 năm.
+ Đối với trường hợp có giấy phép lao động thì giấy phép lao động của người nước ngoài còn phải có thời hạn 01 năm kể từ thời điểm dự định xin cấp thẻ tạm trú. Đối với nhà đầu tư thì phải có văn bản tài liệu chứng minh người nước ngoài góp vốn, đầu tư vào doanh nghiệp tại Việt Nam (Có thể là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư ....)
+ Người nước ngoài phải có thời hạn tạm trú nhất định tại Việt Nam. Trong một số trường hợp cơ quan quản lý xuất nhập cảnh quy định là đã đăng ký tạm trú tại Việt Nam từ 01 năm trở lên.

Nếu bạn đáp ứng được những điều kiện trên thì hoàn toàn có thể xin được thẻ tạm trú một cách dễ dàng. Tuy nhiên có vấn đề cản trở đến công việc này là hầu hết những người nước ngoài sống ở Việt Nam thì việc am hiểu về pháp lý có phần khó khăn hơn. Do đó để mang lại hiệu quả công việc làm thẻ tạm trú này được nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ tới tư vấn viên của Visa Quốc Tế để được các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn xin visa sẽ hướng dẫn tới bạn các thông tin pháp lý đó.

Không chỉ hỗ trợ quý khách làm thẻ tạm trú mà chúng tôi còn hỗ trợ quý khách gia hạn visa nhanh nhất, đảm bảo thời gian.