Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Dịch vụ dịch tiếng Trung giá rẻ

Công ty Dịch Thuật chuyên cung cấp dịch vụ dịch tiếng Trung giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Tuy tiếng Trung không xa lạ với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể hiểu hết và có khả năng dịch những tài liệu một cách trôi chảy và chuyên nghiệp được. Vì vậy sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law là một trong những phương án được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Bởi tại Trọng Tín Law có những chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực tế chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Những tài liệu mà Trọng Tín Law nhận dịch trong thời gian vừa qua bao gồm:

+ Dịch thuật hồ sơ thầu tiếng Trung Quốc sang tiếng Việt hoặc tiếng Việt sang tiếng Trung Quốc;
+ Dịch thuật hồ sơ du học tiếng Trung Quốc sang tiếng Việt hoặc tiếng Việt sang tiếng Trung;
+ Dịch thuật tài liệu chuyên ngành như: chuyên ngành kế toán, chuyên ngành y học, chuyên ngành kinh tế, chuyên ngành cntt, chuyên ngành môi trường...
+ Ngoài ra còn rất nhiều loại tài liệu khác mà khách hàng yêu cầu dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt hoặc tiếng việt sang tiếng Trung.
Nếu quý khách có nhu cầu cần dịch tiếng Trung Quốc hay bất kỳ ngôn ngữ nào, hãy liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cũng như báo giá chính sác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét