Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Đăng ký logo độc quyền

Dịch vụ đăng ký logo độc quyền của Trọng Tín Law được triển khai từ rất lâu. Đội ngũ chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đã làm lên một dịch vụ hoàn hảo nhất trừ trước tới giờ. Nhiều năm với hoạt động tư vấn pháp lý,  Trọng Tín Law chúng tôi đã đúc rút được những kiến thức, phương án thực hiện công việc nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đăng ký logo mà Trọng Tín Law đang thực hiện giúp cho những doanh nghiệp trên toàn quốc luôn mang lại kết quả tốt. Để làm hồ sơ đăng ký quý khách cần chuẩn bị những giấy tờ sau đây:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (02 bản sao);
- Mẫu logo cần đăng ký;
- Miễn phí tra cứu đơn: Để xác định khả năng logo chuẩn bị đăng ký có thể tương tự hay trùng lắp với nhãn hiệu đã nộp đơn tới Cục Sở hữu trí tuệ hoặc đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam hay chưa, logo của quý doanh nghiệp sẽ được tra cứu hoàn toàn miễn phí. Trong vòng 02 ngày sẽ có kết quả bằng văn bản và các đối chứng cụ thể.
Hoặc quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại website của Trọng Tín Law tại địa chỉ: 
Với lĩnh vực sở hữu trí tuệ, Trọng Tín Law đã trợ giúp, hỗ trợ cho không biết bao nhiêu doanh nghiệp, bao nhiêu dịch vụ trong đó phải kể đến là dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, dịch vụ đăng ký bản quyền phần mềm, dịch vụ đăng ký thương hiệu, dịch vụ đăng ký bản quyền...
Nếu có nhu cầu xin liên hệ với Trọng Tín Law

0 nhận xét:

Đăng nhận xét