Searching...
Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Trọng Tín Law nhận được hợp đồng công bố mỹ phẩm

Những ngày đầu năm, tuy mọi người vẫn còn tất bật đi chùa cầu bình an công danh... thì Trọng Tín Law vẫn làm việc với mục đích triển khai một số hợp đồng dịch vụ cong bo my pham. Mới đầu năm những Trọng Tín Law cũng nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ của đơn vị trong thành phố Hồ Chí Minh về hoạt động công bố mỹ phẩm này.

Sau khi chuyên viên của Trọng Tín Law tư vấn đầy đủ những thông tin về thủ tục, giấy tờ pháp lý, điều kiện... khách hàng đã chấp nhận sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, chúng tôi rất vui vì điều đó :)

Hơn 1 tuần thực hiện hợp đồng, đến nay khách hàng đã nhận được giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. Có thể nói để nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng, Trọng Tín Law đã cố gắng phát triển dịch vụ , chăm sóc khác hàng tốt nhất. Ngoài ra Trọng Tín Law cũng có những chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng, cụ thể là những đợt khuyến mại và giảm giá đặc biệt.

Nếu bạn có nhu cầu cần công bố sản phẩm mỹ phẩm có thể liên hệ với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét