Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Sẽ mãi bên người

Chưa bao giờ ta muốn mình có thể ở cạnh người như lúc này, muốn được kề bên, muốn ôm người với cái ôm ghì siết chặt, muốn hôn lên ánh mắt, bờ môi và cả con tim người để bảo với người một điều rằng “mọi việc rồi sẽ qua người à”.
Ta cũng chẳng có thể hứa chắc rằng người mà người yêu thương sẽ không rời bỏ cõi đời hay ta sẽ có phép màu để khiến điều đau đớn ấy không bao giờ xảy ra, ta chỉ có một niềm tin rằng anh ấy sẽ đủ nghị lực để vượt qua tất cả vì anh ấy biết có rất nhiều người ở cạnh nắm lấy bàn tay để giữ anh ấy lại trên đời này.
Ta tin thượng đế sẽ nghe thấy lời cầu nguyện của người, của ta, của cả những người đang ở bên anh ấy. Rồi anh ấy sẽ bình phục, sẽ trở lại như ngày nào. Ta tin và người cũng nên tạo cho mình niềm tin như thế nhé!
Người đã phải chịu quá nhiều sự mất mát, phải là người gồng gánh biết bao sức nặng trên vai, đã từng ngậm đắng nuốt cay để mang lại hạnh phúc cho biết bao người
Người đã phải chịu quá nhiều sự mất mát, phải là người gồng gánh biết bao sức nặng trên vai, đã từng ngậm đắng nuốt cay để mang lại hạnh phúc cho biết bao người. Thế nên cuộc đời sẽ không quá bất công với người đâu, số phận sẽ không bao giờ đẩy người vào ngõ cụt thêm nữa, và ta tin nỗi đau cũng sẽ không tìm đến với người quá nhiều lần.
Ta muốn chạy đến bên người ngay bây giờ nhưng không thể, khoảng cách của chúng ta không phải là quá xa nhưng với ta việc có thể cận kề bên người lúc này lại khó nhọc biết dường nào. Thế nên ta chỉ có thể an ủi người bằng những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại hỏi hang rồi kết thúc trong vội vàng. Ta muốn nói nhiều, nhiều lắm chứ nhưng những lời ấy có ý nghĩa gì đâu khi ta lại ở một nơi rất xa, thế nên ta đành thôi.
Không thể bên người để cận kề hay nắm lấy bàn tay khi người chới với, nhưng ta hứa sẽ luôn là người động viên tinh thần và tiếp sức mỗi khi người thấy bản thân đã cạn kiệt niềm tin
Ừ thì không ta, không ai bên cạnh người những lúc thế này nhưng người đừng để mình ngã quỵ người nhé. Bởi người còn là niềm tin và chỗ dựa của những người yêu thương còn lại trong gia đình. Hãy cứ nén lại những giọt nước mắt vào trong, hãy hông khô những tuyệt vọng bằng sự lạc quan người vẫn thường có, hãy đuổi xua bao điều xui rủi khỏi tâm trí bằng niềm tin và ánh sáng của cuộc đời.
Không thể bên người để cận kề hay nắm lấy bàn tay khi người chới với, nhưng ta hứa sẽ luôn là người động viên tinh thần và tiếp sức mỗi khi người thấy bản thân đã cạn kiệt niềm tin. Cố mạnh mẽ lên người nhé vì ngày mai tất cả sẽ ổn, những ai mà người dành trọn yêu thương sẽ không bao giờ rời xa người. Người hãy cứ vững tin như thế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét