Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Người ơi, chầm chậm chờ em nhé!

Hình Internet
Em tự đếm bước trên từng cung bậc cảm xúc, thích chầm chậm lắng nghe tất cả những biến động dù rất nhỏ của trái tim mình. Em là vậy, là hiện thân của một cô nàng yếu mềm và mít ướt, thích một mình dạo phố lúc chiều buông, thích trầm tư nghĩ vẩn vơ hay ngồi thả hồn theo một bản nhạc trữ tình mà đung đưa đôi chân theo những giai điệu ngọt ngào của những ca từ sâu lắng. Em cũng thích một mình ngắm sao đêm để mong bắt gặp một ánh sao băng để gửi vào đấy một niềm mơ ước nhỏ về một viễn cảnh như kiểu mình sẽ gặp một chàng hoàng tử như trong những câu chuyện cổ tích mà thuở bé em từng say mê. Hoặc chìm đắm vào khoảng trời đêm với vô vàn tinh tú để mặc cho trí tưởng tượng kết nối những vì sao kia thành những hình mà thù chỉ mỗi mình em nghĩ ra, hay đôi lúc lại to gan dám ví mình như một vì sao nhỏ bé trong hàng triệu triệu triệu vì sao đang thi nhau lấp lánh ấy.
Hình internet
Chừng ấy sở thích đủ để em còn bận rộn lắm với khoảng trời thơ mộng của riêng mình. Nên khi anh xuất hiện với em  là cả một sự ngỡ ngàng. Em hiểu thế giới của riêng mình đã bắt đầu thay đổi. Em mường tượng những sở thích của riêng mình sẽ tồn tại thêm hình bóng của anh bên cạnh. Em đã thích cùng anh dạo phố, cùng anh ngắm mây bay và cùng anh nghe những bản tình ca. Hay sẽ tựa đầu vào vai anh để thầm thì câu chuyện về những vì sao, để bất chợt reo lên "Anh ơi, có sao băng kìa!". Rồi em sẽ nói với anh sao băng là hiện thân của một thiên sứ nhà trời đang làm nhiệm vụ mang niềm vui và hạnh phúc đến những ai đang mơ ước khi nhìn thấy nó. Em sẽ không thay đổi ý nghĩ ấy cho dù anh bảo rằng "Đó là sao đổi ngôi, đấy là lúc một linh hồn đang được lên thiên đường và điều em nên làm là cầu nguyện cho linh hồn ấy!". Mặc kệ anh nhé, em thích nghĩ về niềm vui và hy vọng về điều ước của riêng mình nhiều hơn. Em sẽ ước anh là của riêng em thôi. Giấc ngủ sẽ đến thật nhanh sau đó mặc cho anh đang kể cho em nghe về hành trình của một linh hồn đến với thiên đường như thế nào.
 
Hình internet
Đó là một trong vô vàn những bí mật cung bậc cảm xúc của trái tim yêu mà một lúc em chưa thể cho anh biết hết được. Em hữa sẽ dần mở cánh của trái tim mình, nhưng là từ từ thôi anh nhé. Em muốn mỗi một lần cánh cửa ấy được mở thêm ra là một lần em và anh sẽ đón nhận thêm một điều gì đó là niềm tin là yêu thương, sự quan tâm dù nhỏ bé nhưng trọn vẹn. Là tất cả những gì tốt đẹp để ta hiểu rằng mỗi một ngày ta đang gần nhau hơn để nhận ra rằng cuộc sống này sẽ thật tẻ nhạt nếu ta không thể bên nhau nữa.
Vì vậy, em xin trái tim người cũng chầm chậm chờ em với nhé! Xin người đừng nản lòng trước cánh cửa trái tim em. Hãy tin rằng một trái tim khó khuất phục cũng sẽ là trái tim khó thay đổi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét