Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Lời anh muốn nói

Em à, khi bắt đầu với em, anh không hề nghĩ rằng mình sẽ yêu em nhiều đến thế này. Anh chẳng ngờ mình có thể đổi thay những thói quen xấu tưởng chừng đã là nếp quen cũ kĩ, anh không ngờ mình có thể kiên nhẫn, và dẻo miệng đến thế để chinh phục con tim em. Đến với em, người đàn ông trong anh dường như chững chạc hơn rất nhiều, anh mạnh mẽ và có một mục đích sống thật rõ ràng chứ không bay bổng, phiêu lưu, bỏ mặc mình cho số phận như hôm nào. Em làm anh thay đổi, làm anh sống trách nhiệm hơn, cảm ơn em vì điều đó, cảm ơn em đã đến bên đời anh.
Khi nắm tay em, lồng ngực anh bao giờ cũng như đập nhanh hơn, từng nhịp thở nóng ran, mà anh cứ muốn nắm chặt thật chặt, vì anh sợ khi nới lỏng tay ra một ai khác sẽ cướp mất em của anh. Lần đầu tiên trong đời, em cho anh một tình yêu trọn vẹn theo đúng nghĩa yêu và được yêu là như thế, dù em chẳng phải là tình đầu, chẳng là người tình như anh đã từng tô vẽ, mộng mơ nhưng em là người anh muốn mình được sống bên cạnh đến hết cuộc đời em à!
Khi ôm em vào lòng, cả thế giới trong anh chỉ có em, em là ngày, là đêm, là ánh sáng, là bầu trời, là cơn mưa, là cầu vồng,… là tất cả của anh. Anh muốn ôm ghì em sát vào lòng mình, muốn em nghe từng tiếng thở của con tim, muốn em cảm nhận rằng được ôm em trong vòng tay mình anh hạnh phúc rất đổi. Khi ôm em trong vòng tay, anh như mạnh mẽ hơn, anh muốn chở che, muốn lo lắng và muốn tưng tiu, yêu thương em từng chút một vì anh sợ một chút lơ là nào đó có lẽ anh sẽ mất em.
Khi được đặt nhẹ nhàng một nụ hôn trên bờ môi em, anh ngỡ như mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian em à. Ngọt ngào lắm bờ môi em mà anh cứ muốn hôn em thật lâu, thật chậm và thật sâu để dư vị hạnh phúc được kéo dài theo từng tích tắc của giây. Anh say em, say ánh mắt, say lời nói, say nụ hôn là thế đó, để mỗi ngày anh như yêu em nhiều hơn thì phải. Em bảo anh khéo nói, khéo ngọt, ừ hình như anh đã vậy, nhưng chẳng đơn thuần mà anh đã thế đâu, vì anh vốn dĩ là kẻ giỏi viết hơn nói mà, và em là người phụ nữ duy nhất mà anh đã nói lời yêu hoa mĩ bóng bẩy chẳng ngượng nghịu.
Em à, không biết rồi mai này chúng ta sẽ thế nào, hợp hay tan gì đó sẽ là chuyện của ngày mai, nhưng với anh, yêu em là hạnh phúc thật sự, rất da diết và nồng nàn. Mình đã có bao giận hờn, cùng bao kỉ niệm để thêu dệt nên một chuyện tình như bao người yêu nhau, đó sẽ mãi là một kí ức không nhòa trong anh.
Sẽ cùng em đi qua năm tháng, sẽ yêu em như ngày đầu tiên, và anh sẽ đan lát thêm nữa những kỉ niệm yêu thương về em, để dẫu có chia xa thì anh mãi là kí ức đẹp trong em, em à!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét