Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Hãy là của riêng anh thôi em nhé!

Đóng lại quá khứ, xếp lại tình yêu một thời anh đã si mê, anh đến bên em bằng một tình yêu cháy bỏng nhất có thể, yêu em và chỉ yêu em thôi.
Dẫu chỉ là đơn phương, yêu thương một phía, nhưng anh đã từng yêu rất trọn vẹn cho cuộc tình đó. Người ta trong anh bao giờ cũng là điểm cộng dù ở thì trước đó có lấm lem thế nào, người ta với anh lúc nào cũng là ưu tiên dù anh biết mình chỉ được gọi khi cần, và dĩ nhiên người ta trong anh bao giờ cũng được đặt ở một vị trí đặc biệt nơi con tim. Đó là người anh đã rất yêu, anh không thể ghét và không thể bỏ mặc được, nên dù thế nào họ và anh cũng là bạn của nhau. Em biết, em hiểu mọi điều về cuộc tình ấy, bởi khi bảo yêu em, anh không muốn che giấu điều gì, và anh cũng muốn chứng tỏ rằng khi đến bên em, anh sẽ chỉ dành trọn con tim cho em, mà không hề vấn vương, hay lay động gì ở tình cũ nữa.
Hôm qua của em, cũng chằng chịt lắm yêu thương, kẻ đến, người đi với bao cuộc tình có nhẹ nhàng, và có cả bão táp mưa sa, nhưng anh chẳng muốn mình phải hiểu thật rõ ngọn nguồn, bởi lẽ ai cũng có khoảng lặng cho riêng mình. Anh biết, em yêu một ai đó đậm sâu, thậm chí yêu hơn cả chính mình, nhưng đó là lí lẽ của con tim nơi em, nếu anh cố can dự vào, cố làm nhòa đi hình ảnh của họ, sẽ chỉ làm em mỏi mệt hơn, chứ chẳng thể làm tình yêu em dành cho anh lớn dần hơn được.
Nên, anh sẽ không khơi gợi làm gì, không tò mò nữa, không hỏi người ấy là ai, làm gì hay ở đâu, cứ để họ là người tình bí mật của em vậy. Bên anh, em sẽ là của riêng anh, sẽ yêu thương mỗi mình anh, với anh như thế đã gọi là đủ rồi đấy em à.
Của riêng anh thôi, anh sẽ bảo với mình như thế khi yêu em, vì đôi lúc yêu người ta cần phải tự tin ở chính mình.
Em, em cứ yêu như đúng con tim mình mách bảo.
Anh, anh cũng sẽ yêu như thế…
Đời người tuy dài mà ngắn, chẳng ai biết được ngày mai phải không em, nên mình hãy trân trọng từng phút giây bên nhau, yêu thương được hãy yêu thương, hạnh phúc được hãy hạnh phúc đi vậy. Rồi anh cũng sẽ về với cạt bụi, rồi em cũng sẽ là phù du của đời, hai con người với những ngã rẽ khác nhau, nhưng anh muốn mình sẽ cùng tựa vào nhau để đi qua nhọc nhằn, gian khó. Ở cuối con đường mình sẽ gặp nhau, và em sẽ thật sự là của riêng anh, anh luôn mong như thế…
Yêu em bằng tất cả, yêu em không toan tính, yêu em và chỉ biết em thôi, dù là mụ mị, dẫu là sân si, hay một ai đó bảo anh ngốc nghếch, nhưng anh sẽ thế, anh hứa đấy em à.
Yêu em, bên em, anh sẽ chỉ cảm nhận rằng em là của riêng anh thôi và không để mình nghĩ ngợi gì nữa, và em cũng thế nhé, hãy chỉ nghĩ về anh, yêu anh khi bên cạnh anh…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét